Bình Dương: Trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Bình Dương – Suy nghĩ cho môi trường” năm 2010.

15:40 13/06/2011     3136

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ban Chỉ đạo Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Bình Dương – Suy nghĩ cho môi trường” năm 2010 vào chiều ngày 31/3.</div>
Web.ĐTN: Ban Chỉ đạo Đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương” đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Bình Dương – Suy nghĩ cho môi trường” năm 2010 vào chiều ngày 31/3 (trao phần thưởng cho cá nhân đạt giải Nhì).

Qua 6 tháng triển khai thực hiện, Ban Tổ chức đã nhận được gần 5.000 bài tham gia dự thi. Trải qua 3 vòng chấm điểm, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo chọn ra được 31 bài thi xuất sắc để trao giải. Nhiều bài dự thi đạt chất lượng, với những giải pháp thiết thực có khả năng ứng dụng vào thực tiễn.

Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải Nhất cho Vũ Hoài Thanh - Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 02 giải nhì, 03 giải ba cùng 25 giải khuyến khích cho các cá nhân có bài thi chất lượng.

Cuộc thi đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường; phát huy tinh thần xung kích của các bạn đoàn viên, thanh niên trong việc hiến kế đưa ra các những giải pháp thiết thực bảo vệ môi trường, cùng xã hội xây dựng môi trường sống lành mạnh.