Bình Dương: Thắp sáng ước mơ TNCN và tuyên dương Người thợ trẻ giỏi 2014

08:29 05/06/2014     1072

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ban chỉ đạo Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN và Tuyên dương Người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương” năm 2014.

f
Trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” 2014

Tại chương trình, các đoàn viên TNCN đã được giao lưu với các gương TNCN điển hình trong lập nghiệp, đó là chị Trần Thị Thanh Hường – Công nhân Cty TNHH Chí Hùng, Bí thư chi đoàn TNCN xa quê Rạng Đông; anh Đỗ Văn Dũng – Chủ tịch Công đoàn công ty TNHH CMC Vina Việt Nam; anh Nguyễn Đình Hưng – Giám đốc công ty TNHH Công nghệ Thiên Hưng – thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Đây là những tấm gương TNCN năng động, nhiệt tình, sáng tạo và có nhiều nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và luôn cháy hết mình để thực hiện được hoài bão và ước mơ là được góp phần cống hiến trí tuệ và công sức cho sự phát triển của quê hương Bình Dương.

Dịp này, đại diện các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp đã trao 15 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ TNCN xa quê.

Cũng trong chương trình Tỉnh đoàn đã trao giấy khen cho 20 TNCN là Bí thư chi đoàn thanh niên xa quê, chi hội trưởng các chi hội có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào tại cơ sở và trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN. Đồng thời tôn vinh, khen thưởng 11 người thợ trẻ giỏi cấp tỉnh năm 2014, trong đó có bạn Cổ Kim Tuyến - đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty TNHH - MTV Cấp thoát nước và Môi trường tỉnh đã xuất sắc đạt danh hiệu người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2014 do Trung ương Đoàn trao tặng.