Bình Dương: Tập huấn cho 200 Biên tập viên, cộng tác viên toàn tỉnh

09:44 17/03/2012     2406

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 16/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tập huấn Biên tập viên, cộng tác viên Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh Đoàn tại Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh.
a
Toàn cảnh hội nghị tập huấn
Tham dự tập huấn có gần 200 Biên tập viên, cộng tác viên là cán bộ, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên của các huyện, thị Đoàn và Đoàn trực thuộc.
 
Tại lớp tập huấn, các Biên tập viên, cộng tác viên đã  được tiếp cận với các kỹ năng, kiến thức cần thiết trong công tác thông tin tuyên truyền, cộng tác tin, bài cho các kênh thông tin của Đoàn trong đó có Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh Đoàn. Được các giảng viên trực tiếp trao đổi về chuyên đề "Kỹ năng phỏng vấn", chụp, xử lý ảnh báo chí, thực hành kỹ năng phỏng vấn với những tình huống thiết thực và những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong nghề làm báo

Đây là lần thứ 2, Tỉnh Đoàn, Ban biên tập Website Tỉnh Đoàn tổ chức tập huấn cho Biên tập viên, cộng tác viên kể từ khi Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh Đoàn ra đời.