Bình Dương: Tập huấn cho 150 Biên tập viên, cộng tác viên Trang thông tin điện tử tổng hợp của Đoàn

20:46 01/12/2011     2706

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 30/11, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn Biên tập viên, cộng tác viên của Trang thông tin điện tử tổng hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương (Website Tỉnh Đoàn) tại Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh.
a
Báo cáo viên Nguyễn Thanh Liêm phân tích “những yếu tố thu hút bạn đọc”
Gần 150 cán bộ Đoàn – Hội, cộng tác viên của các huyện, thị Đoàn, Đoàn trực thuộc và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn đã tham dự tập huấn.

Tại hội nghị, các biên tập viên và cộng tác viên được nghe báo cáo viên Nguyễn Thanh Liêm – Thư ký tòa soạn báo Tuổi trẻ trình bày các chuyên đề về kỹ năng viết, biên tập, đánh giá tin tức và thực hành trên bản tin của Website Tỉnh Đoàn. Ngoài ra, các học viên còn được trang bị thêm những kiến thức về những yếu tố làm cho bài báo sinh động, những câu chuyện bên lề của báo điện tử và đạo đức người làm báo.

Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng ban biên tập Website Tỉnh Đoàn cho biết: “Tỉnh Đoàn mong muốn trang bị cho đội ngũ Biên tập viên, cộng tác viên các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong công tác thông tin, tuyên truyền các hoạt động Đoàn – Hội – Đội và phong trào thanh thiếu nhi đến với Đoàn viên, Hội viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài tỉnh”.