Bình Dương: Tặng 300 phần quà tết cho học sinh nghèo

20:25 27/01/2013     1623

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi năm 2013, sáng ngày 24/1/2013, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương phối hợp cùng công ty Nam Trường Sơn tổ chức chương trình trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tên gọi “Vì hạnh phúc trẻ thơ” tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Tại chương trình, Đoàn đã đến thăm và trao 300 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường THCS Cây Trường, tiểu học Cây Trường, THCS Trừ Văn Thố và trường Tiểu học Trừ Văn Thố thuộc các xã Cây Trường và Trừ Văn Thố thuộc huyện Bến Cát.

a
Trao quà cho học sinh nghèo tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bến Cát

Mỗi phần quà được trao tại chương trình gồm: sách, vở viết, dụng cụ học tập và bánh với tổng trị giá 250.000 đồng/phần.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ phát triển giáo dục và khuyến học cho học sinh tại Việt Nam của Quỹ hỗ trợ giáo dục NTS Kaspersky – Công ty Nam Trường Sơn. Kinh phí hoạt động của quỹ được trích ra từ doanh số bản quyền Kaspersky được NTS Kaspersky - Công ty Nam Trường Sơn phân phối tại Việt Nam.

Quỹ mong muốn mang đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh hưởng một cái Tết với nhiều niềm vui và có điều kiện được học tập tốt hơn trong năm mới.