Bình Dương: Họp mặt và giao lưu cán bộ làm công tác tuyên truyền – giáo dục

14:52 25/03/2014     1061

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức Chương trình Họp mặt và giao lưu cán bộ làm công tác tuyên truyền; Tọa đàm, nhân rộng các mô hình hay trong công tác tuyên truyền – giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương.
Gần 200 đồng chí cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn, cộng tác viên các kênh thông tin của Đoàn đã tham dự.
d
Trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc
 
Tại chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn, cộng tác đã được giao lưu với các anh, chị cán bộ Đoàn đã và đang gắn bó với công tác tuyên giáo. Qua những câu chuyện kể về một thời làm công tác tuyên giáo của Đoàn, các đại biểu giao lưu đã nhóm lên ngọn lửa tâm huyết, khát khao cống hiến cho công tác Đoàn nhiều hơn nữa, luôn cố gắng hết mình, học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Các bạn trẻ tham gia không chỉ được trao đổi, giao lưu với các nhân vật khách mời mà còn được nghe các đơn vị giới thiệu về các mô hình hay tại các cơ sở Đoàn như: Trao tặng và đón nhận những tấm lòng vàng, Lắp đặt bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một giờ vàng tiết kiệm điện làm theo lời Bác, triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với can phạm tại nhà giam của Thị Đoàn Dĩ An thực hiện. Hay bản tin nội bộ Sức trẻ cao su của Đoàn công ty cổ phần Cao su Phước Hòa; …Qua đó tạo điều kiện để các bạn có thêm những thông tin, kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai các mô hình hay, sáng tạo tùy thuộc về đặc thù điều kiện đơn vị của mình, góp phần làm cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển toàn diện. 

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 18 cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong công tác tuyên truyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2011-2013.