Bình Định: Tuyên truyền các kiến thức về biển đảo Việt Nam cho đoàn viên, sinh viên

11:35 05/03/2014     1723

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 04/3, Tỉnh Đoàn Bình Định phối hợp với Lữ đoàn 172 Vùng 3 Hải quân tổ chức chương trình tuyên truyền biển, đảo tại Trường Cao đẳng Bình Định. Chương trình đã thu hút hơn 500 bạn đoàn viên, sinh viên nhà trường tham gia.

g
Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại chương trình, đoàn viên, học sinh đã được nghe Lữ đoàn 172 Vùng 3 Hải quân trao đổi nhiều nội dung bổ ích xoay quanh vấn đề chủ quyền biển đảo Việt Nam và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Bên cạnh đó, các bạn còn được nghe giới thiệu về lịch sử truyền thống Quân chủng Hải quân Việt Nam, Hải quân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và một số định hướng giúp các bạn trẻ tham gia xây dựng Quân chủng Hải quân thời kỳ mới.

Chương trình tuyên truyền biển đảo năm 2014 là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức cho cán bộ Đoàn, ĐVTN về vị trí, vai trò, tiềm năng thế mạnh của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nêu cao tinh thần cảnh giác của mỗi cán bộ, ĐVTN với những thủ đoạn của các thế lực thù địch, qua đó góp phần định hướng hiệu quả hành động ĐVTN trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng, phát triển đất nước.
 
Chương trình phối hợp tuyên tuyền biển, đảo cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2014 sẽ được tổ chức từ 03 - 07/03/2014 tại 08 trường THPT và cao đẳng trên địa bàn TP. Quy Nhơn, các huyện Tuy Phước, Vân Canh, Phù Mỹ và Hoài Nhơn.