Bình Định: Giao lưu “Đường tới ước mơ” năm 2012

22:36 27/08/2012     1949

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chương trình giao lưu “Đường tới ước mơ” năm 2012, do Đài PT-TH Bình Định phối hợp với Sở GD-ĐT, Hội Khuyến học tỉnh và Tỉnh đoàn Bình Định thực hiện với sự tài trợ của Ngân hàng Á Châu (ACB).
Chương trình đã vinh danh 11 học sinh trong tỉnh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học - Cao đẳng năm 2012; đồng thời là dịp để các học sinh giỏi, xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và nỗ lực vươn đến thành tích cao hơn.

a
Lãnh đạo tỉnh trao thưởng các học sinh xuất sắc

Tại chương trình, UBND tỉnh Bình Định cùng các sở, ngành; các huyện, thị xã, thành phố, Báo Thanh Niên và một số công ty, doanh nghiệp đã tặng bằng khen và trao thưởng hơn 200 triệu đồng cho 11 học sinh xuất sắc.

* Dịp này, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao ngôi Nhà nhân ái cho anh Đặng Quang Huy (28 tuổi) ở thôn Phú Văn 1, xã Ân Hữu, huyện Hoài Ân.

Vợ chồng anh Đặng Quang Huy thuộc diện nghèo, phải sống trong ngôi nhà được xây dựng tạm bợ ở nơi thường xuyên ngập lụt vào mùa mưa của huyện Hoài Ân.

Được biết, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã kêu gọi đoàn viên thanh niên trong khối đóng góp và hỗ trợ anh Đặng Quang Huy 35 triệu đồng; đoàn viên thanh niên xã Ân Hữu hỗ trợ ngày công để xây dựng một ngôi nhà cấp 4 khang trang, rộng trên 60 m2 với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.