Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đi kiểm tra một số hoạt động tại Thanh Hóa

09:08 02/06/2014     1496

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 01/6/2014 đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã đi kiểm tra công tác triển khai kế hoạch việc rà soát việc thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng và cựu thanh niên xung phong và thăm, kiểm tra tiến độ xây dựng các điểm thanh niên tham gia cứu hộ, đảm bảo an toàn giao thông dự án mở rộng QL1A tại Thanh Hóa.

Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Thường trực TW Đoàn và Đ/c Nguyễn Ngọc Tiến - Bí thư Tỉnh đoàn thăm và tặng quà Đội TNXK xã Tùng Lâm huyện Tĩnh Gia


Tại huyện Tĩnh Gia, đồng chí Bí thư Thường trực đã nghe các bí thư đoàn xã, bí thư chi đoàn, huyện đoàn Tĩnh Gia và BTV Tỉnh đoàn Thanh Hóa báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch rà soát việc thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng và chính sách đối với cựu thanh niên xung phong.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh: “Thanh Hóa là địa phương có số đối tượng chính sách lớn, việc rà soát cần tiến hành các bước quy trình chặt chẽ, thực hiện với tình thần trách nhiệm cao nhất, thể hiện tấm lòng tri ân của thế hệ trẻ với thế hệ đi trước. Với kế hoạch đặt ra hoàn thành tổng rà soát chính sách đối với người có công với cách mạng và cựu thanh niên xung phong trong tháng 7 năm 2014, do vậy Đoàn TN các cấp trong tỉnh cần tập trung chỉ đạo, chọn điểm chỉ đạo rút kinh nghiệm và tập huấn trang bị cách làm cho cán bộ đoàn cơ sở. Đồng thời chủ động báo cáo cấp ủy, chính quyền để tạo sự thống nhất chỉ đạo, đồng bộ trong công tác phối hợp với các ngành, các tổ chức trong quá trình thực hiện”.

Trong chương trình công tác, đồng chí Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã đi khảo sát địa điểm đặt điểm cứu hộ, biển cảnh báo giao thông, thăm động viên đội hình thanh niên xung kích làm nhiệm vụ cứu hộ, đảm bảo an toàn giao thông tại dự án mở rộng quốc lộ 1A ở xã Tùng Lâm huyện Tĩnh Gia và xã Quảng Phong huyện Quảng Xương.