Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn

06:27 12/07/2023     1173

Công tác giáo dục   ĐTN: Trong khuôn khổ chương trình công tác tại Nghệ An, sáng 12/7, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn đã về dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.

Di tích lịch sử Truông Bồn, địa danh đã trở thành huyền thoại, chứng tích hào hùng, bất khuất ghi dấu những chiến công và sự hy sinh oanh liệt của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Trong những năm tháng chiến tranh khốc liệt, cung đường huyền thoại Truông Bồn, nơi kết nối các huyết mạnh giao thông của ta, chi viện sức người, sức của từ hậu phương lớn miền Bắc cho tiền tuyến lớn miền Nam.

 

Đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

 

Dâng hoa, dâng hương trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí Ngô Văn Cương và các thành viên trong đoàn đã tưởng niệm và bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh, những người anh hùng đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

 

Các đại biểu thành kính dâng nén hương thơm trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ

Cũng trong dịp này, đồng chí Ngô Văn Cương và đoàn công tác đã đến thăm cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện Phúc Sơn huyện Anh Sơn./.

 

Quang Huy