Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị Trung ương Đoàn

08:41 17/02/2012     2886

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 16-2, tại Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh diễn ra lễ bế giảng lớp cao cấp chính trị - hành chính Trung ương Đoàn khóa I (2009-2011) cho 110 học viên.
Đồng chí Nguyễn Thị Hà – Bí thư Trung ương Đoàn đã đến dự và phát biểu.

Hầu hết các học viên tham gia lớp học đều là cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan Trung ương Đoàn, Bộ Tài nguyên môi trường, Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Công an,… Trong đó, 100% đồng chí có trình độ đại học, nhiều người có 2 bằng đại học, 28 thạc sĩ, 18 tiến sĩ.
Các học viên
Các học viên nhận Bằng tốt nghiệp tại lễ bế giảng lớp cao cấp chính trị  - hành chính Trung ương Đoàn khóa I (2009-2011)

Sau hơn 2 năm học tập, lớp đã hoàn thành chương trình đào tạo với 100% tốt nghiệp đều đạt loại khá, giỏi; 6 đồng chí được Giám đốc Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh tặng bằng khen về thành tích Học viên học tập tốt, rèn luyện tốt; các học viên nhận thức được sâu sắc hơn tính khoa học, tính cách mạng của học thuyết Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nắm bắt được những tri thức cơ bản về công tác lãnh đạo, quản lý của khoa học chính trị, khoa học về Đảng, pháp luật, quan điểm chính trị, lập trường tư tưởng được củng cố.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Thị Hà – Bí thư TW Đoàn nhiệt liệt biểu dương, vui mừng với kết quả đạt được của các học viên . Đ/c tin tưởng rằng với trí tuệ, năng lực chuyên môn đã có, kết hợp với kiến thức lý luận chính trị đã tiếp thu được qua khóa học này, các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng những kiến thức được trang bị vào thực tiễn công tác, gắn với nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.