Báo Tuổi trẻ “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên nghèo miền Trung

14:42 01/10/2012     1648

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tại thành phố Hà Tĩnh, Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 334 và trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên 03 tỉnh Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

T
Trao học bổng cho các tân sinh viên


Đồng chí
Đinh Xuân Việt- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thiện- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Báo Tuổi trẻ và đại diện các đơn vị tài trợ đã tham dự lễ trao học bổng ý nghĩa này.

Với phương châm không để sinh viên nào bỏ học giữa chừng vì không có điều kiện để đến trường, trong 10 năm qua, học bổng "Tiếp sức đến trường" đã đến với 7.000 tân sinh viên trong cả nước với tổng số tiền hỗ trợ là 35 tỷ đồng.

Báo Tuổi trẻ đã đồng hành cùng với Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trong rất nhiều hoạt động giúp đồng bào và học sinh nghèo vùng lũ tới trường trong những năm qua; trong dịp này, Báo Tuổi trẻ, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thương Mại SABECO, Công ty chứng khoán Bản Việt và Dragon Capital đã trao tặng 300 triệu đồng cho 60 tân sinh viên trúng tuyển đại học, cao đẳng có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 5 triệu đồng).

Đây chính là nguồn động lực to lớn để các em tân sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập đồng thời thể hiện sự quan tâm đồng hành của cả xã hội đối với sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ.