Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc tết đêm Giao thừa

13:36 31/01/2014     2582

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 30/1 (30 Tết Giáp Ngọ), đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Trung ương Đoàn đã dẫn đầu đoàn đại biểu Trung ương Đoàn đến chung vui và chúc Tết các cán bộ chiến sĩ Đại đội 74, Trung đoàn 280, Sư đoàn 361 (Đoàn Phòng không Hà Nội) đây là đơn vị có nhiệm vụ bảo vệ vùng trời phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội.
Đại tá Đặng Đình Tuấn, Chính ủy Sư đoàn 361 cho biết, trong đêm giao thừa, toàn bộ cán bộ chiến sĩ trong các đơn vị đều tham gia trực chiến và sẵn sàng làm nhiệm vụ. Các đơn vị đã tổ chức cho cán bộ chiến sĩ vui Tết đón xuân theo tinh thần tươi vui, tiết kiệm và đảm bảo quân số trực chiến trong những ngày Tết.
rr
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà chúc tết  Đại đội 74, Trung đoàn 280, Sư đoàn 361 (Đoàn Phòng không Hà Nội)

Trong không khí đầm ấm của ngày Tết, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn , đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa một năm mới mạnh khoẻ.

Đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn nhấn mạnh, Năm 2014 được chọn là Năm thanh niên tình nguyện nên đoàn thanh niên ở các đơn vị nên tăng cường, có các hoạt động phối hợp với đoàn thanh niên tại các địa bàn đóng quân, củng cố và phát triển công tác đoàn trên các địa bàn dân cư.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng cũng nhấn mạnh, vui xuân đón Tết nhưng cán bộ chiến sĩ, đặc biệt là đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần gương mẫu, xung kích hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bảo vệ bình yên cho vùng trời thủ đô.

Trước đó,  Đoàn đã đến thăm và chúc Tết công nhân trực làm việc trong đêm giao thừa tại Trung tâm điều hành sản xuất phục vụ vệ sinh môi trường Q.Hai Bà Trưng.

Đơn vị này có khoảng 4.000 công nhân.  Trong đó có 70 % cán bộ, người lao động đang tham gia ứng trực thu dọn vệ sinh môi trường tại các điểm vui chơi, giải trí phục vụ người dân tại địa phương.
d
g
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Trung ương Đoàn thăm hỏi động viên tặng quà cán bộ công nhân viên trực làm việc trong đêm giao thừa tại Trung tâm điều hành sản xuất phục vụ vệ sinh môi trường Q.Hai Bà Trưng.


Chúc Tết cán bộ, công nhân đang ứng trực trong đêm giao thừa, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng mong muốn đoàn viên, thanh niên đơn vị này sẽ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện gìn giữ đường phố thủ đô sạch sẽ, thoáng đẹp trong những ngày đầu năm mới.