Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc tết các đơn vị nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ 2014

10:09 31/01/2014     3477

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đúng tối 30 Tết, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

d
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải phát  biểu lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh cảnh vệ Bộ Công an

d
Những chiến sỹ trẻ thuộc Bộ Tư lệnh cảnh vệ Bộ Công an

* Tại Bộ Tư lệnh cảnh vệ Bộ Công an, trong không khí tràn ngập sắc xuân được Đoàn TN Bộ Tư lệnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ đón xuân mới với sự góp mặt của hàng trăm cán bộ, chiến sỹ trẻ.

Dự và chia vui với tuổi trẻ Bộ tư lệnh có đồng chí Đại tá Nguyễn Giao Thiệp – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh cảnh vệ Bộ Công an.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Long Hải đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ tới các cán bộ, chiến sỹ trẻ đang tham gia bảo đảm an ninh trật tự trong dịp tết cho nhân dân. Đồng thời mong muốn vui xuân mới các đồng chí không quên nhiệm vụ, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, luôn phát huy tinh thần xung kích, sẵn sàng đảm nhận những khâu yếu, việc khó của đơn vị; tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đoàn lực lượng công an ngày càng vững mạnh.

d
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải tặng quà cho Đoàn TN Bộ Tư lệnh cảnh vệ Bộ Công an

Được biết, có trên 50% cán bộ chiến sỹ trẻ đang công tác tại Bộ Tư lệnh và trong dịp tết Giáp Ngọ năm nay nhiều đồng chí đã tình nguyện đăng ký tham gia trực trong dịp tết nguyên đán.

* Tại Tổng Công ty điện lực Thành phố Hà Nội, đoàn công tác của Trung ương Đoàn và Thành Đoàn Hà Nội đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ và đoàn viên thanh niên của Tổng Công ty.

r
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải tặng quà Tổng Công ty điện lực Thành phố Hà Nội

y
Thăm cán bộ Tổng Công ty điện lực Thành phố Hà Nội đang trực điều tiết điện đảm bảo điện tiêu dùng trong dịp tết nguyên đán

Được biết, để đảm bảo ánh sáng và điện sinh hoạt cho nhân dân toàn thành phố trong đêm giao thừa 30 tết đã có trên 10.000 lượt cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty tham gia trực 24/24h và sẵn sàng tham gia xử lý sự cố điện khi có tình huống xảy ra.

Hiện Tổng Công ty có 3.500 đoàn viên đang tham gia sinh hoạt Đoàn và trong năm 2013 tuổi trẻ Tổng công ty đã có nhiều phần việc, công trình thanh niên  được thực hiện, góp phần quan trọng vào hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tổng Công ty.

* Cùng chung vui với lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam đang hân hoan đón mừng xuân mới Giáp Ngọ 2014. Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải phát biểu mong muốn trong năm 2014 và những năm tiếp theo, các cơ sở Đoàn trong cả nước sẽ phối hợp với lực lượng cảnh sát biển Việt Nam nhiều hơn nữa để cùng chia sẻ về nhiệm vụ được giao cũng như trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

t
Chương trình văn nghệ của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam

d
Thăm cán bộ trực tết làm nhiệm vụ Bộ Tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam

Nhân dịp này, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã cùng với đoàn công tác đến thăm và gặp gỡ với cán bộ, chiến sỹ đang trực làm nhiệm vụ và gửi tới các đồng chí cùng gia đình sang năm mới 2014 với lời chức sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công.

* Trong không khí của nhân dân cả nước đang háo hức đón chào năm mới Giáp Ngọ 2014, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã đến chúc tết lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên báo Tiền phong điện tử (TPO) đang miệt mài biên tập, xử lý hình ảnh đăng tải kịp thời những thông tin nóng hổi về không khí đón xuân của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân ở khắp mọi miền của Tổ quốc.

y
Tặng hoa chúc tết báo Tiền Phong điện tử

Đồng chí mong muốn, trong những ngày đón Tết giáp Ngọ, báo Tiền Phong
điện tử sẽ là kênh cung cấp nhiều thông tin hơn nữa, nhất là những thông tin về giới trẻ, về các hoạt động của các cấp bộ Đoàn trong dịp đón xuân mới.