Ban Bí thư T.Ư Đoàn chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

21:38 21/06/2022     743

Công tác giáo dục   ĐTN: Kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã tới thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Báo Tiền Phong phải phát triển vững mạnh và phát huy tính tiên phong như tên gọi

Sáng 21/6, Đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn thăm, chúc mừng đội ngũ làm báo của báo Tiền Phong.

Đồng chí Bùi Quang ghi nhận, chúc mừng những kết quả báo Tiền Phong đạt được trong thời gian qua về công tác chuyên môn, hoạt động xã hội; đặc biệt, luôn đồng hành, phối hợp chặt chẽ trong tuyên truyền về công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi; giới thiệu, lan tỏa và tôn vinh những tấm gương tiêu biểu, việc làm tốt đẹp, hành động đẹp của tuổi trẻ. Báo Tiền Phong thực sự là sản phẩm tuyên truyền có tính định hướng, giáo dục cho thanh thiếu niên.

 

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy chúc mừng Báo Tiền Phong (ảnh: Như Ý)

 

Nhấn mạnh đến những loạt bài gây tiếng vang, đặc biệt là loạt bài "Bất thường về đường dây nhập khẩu siêu xe biếu tặng" mới đây, hay loạt bài 5 kỳ về “Xây dựng và chỉnh đốn Đảng - Gốc có vững cây mới bền” của báo Tiền Phong đoạt giải A Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVI (năm 2021), Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới, đội ngũ làm báo của báo Tiền Phong tiếp tục phát huy truyền thống, vị thế là cơ quan ngôn luận của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, diễn đàn của đoàn viên thanh niên cả nước, là bạn đồng hành tin cậy của tuổi trẻ học đường.

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Bùi Quang chúc báo Tiền Phong phát triển, vững mạnh và phát huy tính tiên phong như tên gọi Tiền Phong trong nhiều lĩnh vực hoạt động, trong đó có chuyển đổi số. Chúc báo có thêm nhiều tác phẩm báo chí hay và phương thức chuyển tải hiệu quả, sinh động.

Nhân dịp này, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cũng đến thăm và chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn.

 

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy thăm và chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam

 

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

 

Đồng chí Bùi Quang Huy thăm và chúc mừng Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn

 

Báo Nhân Dân luôn đồng hành cùng các phong trào thanh niên

Chiều 21/6, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương đánh giá, Báo Nhân Dân đã có nhiều thay đổi trong những năm gần đây. Đặc biệt trong năm qua, vừa kế thừa truyền thống tốt đẹp từ ngày ra số báo đầu tiên, Báo Nhân Dân vừa đẩy mạnh chuyển đổi số, giúp nội dung và hình thức của Báo gần gũi, lôi cuốn hơn. Ngày càng có nhiều bạn trẻ theo dõi Báo Nhân Dân trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam thăm và chúc mừng Báo Nhân dân

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương cảm ơn Báo Nhân Dân đã luôn đồng hành cùng các phong trào thanh niên, tuyên truyền các hoạt động thanh niên tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền...

Thay mặt tập thể những người làm báo Nhân Dân, trong đó có các đoàn viên của Báo, đồng chí Lê Quốc Minh - Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân cảm ơn tình cảm chân thành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cơ quan báo Đảng.

 

 

Khẳng định đoàn viên thanh niên là một trong những lực lượng chủ chốt trong đội ngũ người làm báo Nhân dân, Tổng Biên tập Lê Quốc Minh nhấn mạnh, Báo Nhân dân xác định công tác về thanh niên luôn chiếm vị trí quan trọng trên tất cả các ấn phẩm và nền tảng mạng xã hội của Báo.

Đồng chí Lê Quốc Minh và đồng chí Nguyễn Ngọc Lương nhất trí trong thời gian tới, Báo Nhân dân và Trung ương Đoàn sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để phát huy vai trò xung kích, trí tuệ, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

 

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã chúc mừng Cổng Tri thức Thánh Gióng

 

Đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn thăm và chúc mừng Tạp chí Thanh niên

 

Bí thư T.Ư Đoàn Ngô Văn Cương tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông Thanh thiếu nhi

 

Báo TNTP&NĐ phải xứng đáng với vị thế, tầm vóc của tờ báo Anh hùng Lao động

Tới thăm và chúc mừng Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) chiều 21/6, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo.

 

Ảnh: Huy Hoàng

 

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phan Khuê - Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo TNTP&NĐ cho biết, trong hơn 2 năm qua, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, báo TNTP&NĐ đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, bằng tất cả những nỗ lực, cố gắng và hơn hết là tấm lòng đối với trẻ thơ, tòa soạn đã từng bước vượt qua và đang hướng tới năm học mới thuận lợi hơn. 

Chia sẻ và đồng cảm với những người làm báo thiếu nhi, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang khẳng định, Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng báo, nhằm đưa những ấn phẩm và các chương trình, hoạt động ngoài mặt báo đến gần hơn nữa với thiếu nhi cả nước. Phải làm sao để Báo TNTP&NĐ xứng đáng với vị thế, tầm vóc của tờ báo Anh hùng Lao động đã có truyền thống 68 năm./.


 

KA