Bắc Ninh tổ chức đêm chung kết “Người đẹp Kinh Bắc – 2014”

18:54 13/03/2014     1487

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 12/3 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc,thành phố Bắc Ninh diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc – 2014” với chủ đề “Duyên sắc ngàn năm”.
Tại đêm chung kết, các người đẹp đã lần lượt thể hiện  khả năng của mình thông qua các phần thi trình diễn như trang phục áo quan họ, trang phục áo dạ hội, trang phục bikini và trang phục áo dài. Các người đẹp đã làm nổi bật nên vẻ đẹp truyền thống của người con gái Kinh Bắc.
Sau một thời gian tranh “Tài” và “Sắc” Ban tổ chức đã trao các danh hiệu: “Người đẹp Kinh Bắc – 2014 thứ Nhất, thứ hai, thứ ba và một số giải thưởng  cho các thí sinh tham gia.
s
Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Vương Quốc Tuấn – TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn lên trao hoa, chứng nhận và vương miện cho “Người đẹp Kinh Bắc thứ nhất”
Trải qua các phần thi trang phục áo dài, áo quan họ, áo tắm và trang phục dạ hội, Ban Tổ chức đã trao giải  Người đẹp Kinh Bắc thứ nhất cho thí sinh Đoàn Thị Hải Linh, SBD 53 (Trung Kênh, Lương Tài); Người đẹp Kinh Bắc thứ hai là thí sinh Hoàng Mỹ Linh, SBD 51 (ô trợ dừa, Hà Nội); người đẹp thứ ba thuộc về thí sinh Trần Thanh Huyền, SBD 44 (Thanh Khương, Thuận Thành).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 12 giải phụ cho các người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất, áo dạ hội đẹp nhất, áo tứ thân đẹp nhất, thân thiện nhất, có mái tóc đẹp nhất, ứng xử hay nhất, làn da đẹp nhất, ăn ảnh nhất, có gương mặt khả ái nhất, người đẹp tài năng và người đẹp được bình chọn nhiều nhất.