Bắc Giang: Chương trình“Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn”

15:01 15/09/2014     927

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng cao điểm “An toàn giao thông năm 2014”; nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên khi tham gia giao thông qua những bài học, kinh nghiệm thực tiễn từ những người mang trên mình hậu quả của tai nạn giao thông.
Sáng ngày 15/9, tại Trường THPT Thái Thuận, thành phố Bắc Giang, Tỉnh đoàn Thanh niên tổ chức Chương trình “Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn”.
   
Tham dự có đồng chí Trương Quang Hải - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, lãnh đạo các ban chuyên môn thuộc Tỉnh đoàn, Thành đoàn, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng hơn 1.400 ĐVTN của trường và bí thư đoàn các xã, phường của thành phố.
Khách mời giao lưu chương trình “Câu chuyện của tôi-Bài học của bạn”
Khách mời giao lưu chương trình “Câu chuyện của tôi-Bài học của bạn”

Trong thời gian hơn 1 giờ, đại biểu và ĐVTN tham dự chương trình đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc với chủ đề ca ngợi về quê hương, tuổi trẻ, học đường, đặc biệt là tiểu phẩm kịch tuyên truyền về vấn nạn của rượu bia với vấn đề an toàn giao thông...

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã phối hợp với Văn phòng Dự án “An toàn giao thông cho thanh thiếu niên” tỉnh Bắc Giang mời nhóm “Câu chuyện của tôi” với 02 nhân vật chính từng bị tai nạn giao thông tham gia tuyên truyền, giao lưu, chia sẻ với các bạn ĐVTN về thực trạng tai nạn giao thông, rượu bia và an toàn giao thông... Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên nói chung và học sinh nói riêng nâng cao nhận thức, hiểu biết về hậu quả của tai nạn giao thông; từ đó, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông niên quan đến rượu, bia.
   
Dự kiến trong tháng 9, 10/2014, Tỉnh đoàn Thanh niên tiếp tục tổ chức chương trình tại các Trường THPT Nguyên Hồng, thành phố Bắc Giang và Trường THPT Lạng Giang số 1, 2 huyện Lạng Giang.