Bà Rịa – Vũng Tàu: Trao giải và bế mạc giải bóng chuyền khối LLVT 2014

09:06 19/11/2014     1141

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 18/11, tại nhà thi đấu Công an tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công an tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức lễ trao giải và bế mạc giải bóng chuyền khối LLVT năm 2014.
Giải bóng chuyền Khối LLVT năm 2014 là hoạt động thiết thực mở đầu cho chuỗi các hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân. 

Tham gia giải bóng chuyền Khối LLVT năm 2014 có 9 đội đến từ 9 đơn vị LLVT đóng trên địa bàn toàn tỉnh.
 
r
Một pha đánh bóng 

Sau 5 ngày (từ ngày 14 đến ngày 18/11/2014) thi đấu, với 20 trận đấu căng thẳng và quyết liệt, đội bóng đến từ đơn vị Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đạt giải nhất và nhận cúp của giải; Đoàn Thanh niên BCH Quân sự tỉnh đạt giải nhì, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Biên phòng II đạt giải 3 và xếp thứ 4 là Đoàn Thanh niên Trại giam T345.

Nằm trong hoạt động của giải, Ban tổ chức đã phát động đoàn viên thanh niên và nhân dân hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó, tạo môi trường để đoàn viên thanh niên nói chung và đoàn viên thanh niên khối lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc. 

Đây cũng là dịp để các đơn vị LLVT của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị LLVT Trung ương đóng trên địa bàn có dịp giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó và hiểu biết giữa các đơn vị.