82 người thợ trẻ giỏi toàn quốc báo công dâng Bác

10:55 05/05/2013     2390

Công tác giáo dục   Web.ĐTN - Nằm trong hoạt động Festival người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IV năm 2013, Chiều ngày 4/5 tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuân viên Bộ tư lệnh Quân khu 3 thành phố Hải Phòng, 82 người thợ trẻ giỏi tiêu biểu của cả nước đã dâng hoa và Báo công lên Bác.
Quang cảnh Lễ báo công
Quang cảnh Lễ báo công


Trong giờ phút thiêng liêng với tấm lòng thành kính trước anh linh của Người, các đại biểu đã nghiêng mình kính cần tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã cùng với Đảng ta sáng lập, dìu dắt Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nguyện suốt đời sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương của Bác kính yêu; đồng thời được nghe lại lời của Người căn dặn thanh niên.

Tại buổi lễ các đại biểu tự hào báo công với Bác những thành quả đạt được trong quá trình học tập, lao động sản xuất, kinh doanh góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thay mặt 82 người thợ trẻ giỏi, đại biểu Đinh Thị Hồng Điều xin hứa quyết tâm học tập, lao động, sản xuất, xung kích tình nguyện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm dưới chân tượng đài Bác
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm dưới chân tượng đài Bác

Đại biểu Đinh Thị Hồng Điều thay mặt 82 người thợ trẻ giỏi báo công dâng Bác
Đại biểu Đinh Thị Hồng Điều thay mặt 82 Người Thợ trẻ giỏi báo công dâng Bác