8 đại biểu thiếu nhi Việt Nam tham gia trại hè quốc tế Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 24 tại Fukuoka, Nhật Bản

17:53 16/07/2012     3101

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm tăng cường giao lưu văn hóa, nghệ thuật truyền thông giữa thiếu nhi Việt Nam và thiếu nhi khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. 8 đại biểu đoàn thiếu nhi Việt Nam sẽ tham dự chương trình trại hè quốc tế Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 24 tại Fukuoka, Nhật Bản từ ngày 13/7 đến 27/7/2012.
Các bạn đều là những gương mặt học sinh xuất sắc của các tỉnh, thành phố trong vai trò đại sứ nhỏ tuổi của Việt Nam; sẽ mang đến hình ảnh về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, hòa bình, thân thiện và giàu truyền thống văn hóa cho bạn bè cùng lứa tuổi trên toàn thế giới.
Đại

Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự trại hè  tại Nhật Bản


Tại trại hè, các em sẽ được được giao lưu với bạn bè của 57 nước trên thế giới. Ngoài thời gian tham gia các các hoạt đông giao lưu văn hóa - nghệ thuật, tổ chức các hoạt động giới thiệu văn hóa của đất nước mình, đến thăm các trường tiểu học ở thành phố Fukuoka, các em sẽ có khoảng gần một tuần sinh hoạt cùng gia đình nuôi.

Sau 2 tuần sinh hoạt tại Trại hè các em tiếp cận và tìm hiểu về phong tục, tập quán và những nét văn hóa của đất nước xứ sở hoa anh đào.