308 thí sinh tranh tài tại Hội thi tin học trẻ thành phố Hà Nội lần thứ XVII

16:51 11/06/2012     2430

Công tác giáo dục   Web.ĐTN - Sáng 11/6, tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Thành đoàn Hà Nội đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ thành phố lần thứ XVII.
Quang cảnh phòng thi
Quang cảnh phòng thi


Đây là Hội thi được tổ chức định kỳ hàng năm thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia, góp phần vào việc tuyên truyền, khuyến khích phong trào tìm hiểu, học tập và ứng dụng CNTT trong thanh thiếu nhi Thủ đô.

Hội thi lần này thu hút được 308 thí sinh đến từ 22 quận, huyện, thị xã là những học sinh có thành tích xuất sắc về tin học và đạt giải cao tại các cuộc thi cấp cơ sở. Thông qua Hội thi đã có hàng trăm tài năng trẻ được phát hiện bồi dưỡng trở thành nguồn nhân lực trẻ về CNTT phục vụ sự nghiệp CNH – HĐH đất nước.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các thí sinh đã tham gia đua tài theo 4 bảng: 130 thí sinh thi khối Tiểu học (Bảng A); 98 thí sinh khối THCS (Bảng B); 38 thí sinh khối THPT (Bảng C) và có 32 phần mềm sáng tạo (Bảng D). Hội thi năm nay đã nhận được sự phối hợp, ủng hộ tích cực của Trường Đại học Bách Khoa. Nhà trường đã trang bị hệ thống máy tính và các điều kiện vật chất, kỹ thuật tốt nhất để phục vụ Hội thi.