300 triệu đồng hỗ trợ Sinh viên Việt Nam

08:48 29/06/2012     3288

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày (28/6) tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc thực hiện triển khai các hoạt động của Quỹ “Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam”.
Dự và chứng kiến lễ ký kết có đồng chí Vũ Thanh Mai, Trưởng Ban TNTH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam; đ/c Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
Đ
Đ/c Nguyễn Minh Triết (bìa phải), Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, đ/c Hồ Nam Tiến, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao ký kết thỏa thuận hợp tác tại buổi lễ

Theo đó, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Quỹ “Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam” sẽ thiết lập các cơ chế hỗ trợ học sinh, sinh viên đồng thời thiết lập hệ thống thanh toán thuận tiện cho học sinh sinh viêc.

Cũng tại buổi lễ, với mục đích hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên trong học tập, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã trao tặng 300 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có thành tích xuất sắc trong học tập. Đây cũng là một trong những hoạt động tâm huyết của LienVietPostBank với sự nghiệp giáo dục của nước nhà.