Tọa đàm giải pháp hỗ trợ thanh niên sáng tạo khởi nghiệp lập thân kiến quốc.

08:32 12/11/2012     1458

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong khuôn khổ Festival Thanh niên Khởi nghiệp năm 2012. Chiều (11/11) tại Hà Nội, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức Tọa đàm giải pháp hỗ trợ thanh niên sáng tạo khởi nghiệp lập thân kiến quốc.
Tham dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo các bộ, ban, ngành ở Trung ương; các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân thành đạt, giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2012 và thanh niên, sinh viên khởi nghiệp.
Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại tọa đàm các đại biểu đã trao đổi về công tác đào tạo nghề, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của thanh niên; kinh nghiệm của các nước phát triển hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp thành công; bí quyết tạo và giữ vững niềm tin bản thân khi khởi nghiệp...  Các chuyên gia cũng chia sẻ các yếu tố khởi nghiệp thành công, đó là phải có niềm tin và ước mơ; xác định thế mạnh, niềm đam mê kinh doanh; kế hoạch, chiến lược kinh doanh;  khả năng xây dựng mối quan hệ, kết nối nguồn lực để thực hiện kế hoạch; chuẩn bị cho thất bại và làm lại kế hoạch đó.