Quảng Nam: Thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đoàn và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

05:48 20/05/2012     4839

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp”.
a
ĐVTN tham gia hưởng ứng cuộc thi
Cuộc thi nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống về Lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam và chuyển tải những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XX đến đông đảo ĐVTN trong toàn tỉnh.

Tỉnh đoàn đã chính thức triển khai cuộc thi tại địa chỉ http://tinhdoanqnam.vn và http://tracnghiem.tinhdoanqnam.vn/. Cuộc thi được tổ chức trong vòng 10 tháng, mỗi tháng 01 đợt thi. Vào mỗi đợt, người tham gia dự thi trả lời 10 câu hỏi (09 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu hỏi tự luận dưới dạng bài viết ngắn khoảng 150 - 200 từ).

Sau mỗi đợt thi, Ban tổ chức sẽ trực tiếp trao thưởng cho các cá nhân đạt giải.

Đây là lần đầu tiên Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến nhằm tạo một sân chơi mới với giải pháp mới và cách thức mới trong việc chuyển tải những nội dung có liên quan đến công tác giáo dục.

Lễ tổng kết và trao thưởng sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2013).