Ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thừa Thiên Huế năm 2012”

10:50 20/03/2012     4975

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế, Hội Đồng đội tỉnh vừa phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thừa Thiên Huế năm 2012”.

ds
Các em học sinh Trường THCS Nguyễn Chí Diễu tham gia tiết mục văn nghệ tại chương trình


Đến dự có các đồng chí: Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Thị Thúy Hòa, Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Chương trình Ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thừa Thiên Huế năm 2012” quy tụ hơn 800 đội viên học sinh trên địa bàn toàn tỉnh cùng về tham dự. Đây là hoạt động nhằm giúp các em học sinh có những định hướng và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong việc nuôi dưỡng và thực hiện các ước mơ, hoài bão. Tại đây, các đại biểu đã cùng chia sẻ với các bạn thiếu nhi những kinh nghiệm quý giá mà họ đã trải qua, để từ đó thắp lên ngọn lửa ước mơ cho các bạn nhỏ. Ngoài ra, để chia sẻ bớt khó khăn cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt, chương trình tiến hành trao 65 suất học bổng và 5 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 42 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của các doanh nghiệp, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Sở Ngoại vụ tỉnh.

Trước đó (từ 13h30 đến 16h30), chương trình Ngày hội cũng đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn thu hút đông đảo các em học sinh tham gia với các trò chơi dân gian như đua xe đạp chậm, ghép tranh, đổ nước vào chai, nhảy sạp…