Kom Tum: Nhiều hoạt động hè bổ ích cho thiếu nhi

16:58 15/07/2011     3302

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Để thu hút các em thiếu nhi tham gia các hoạt động lành mạnh, an toàn trong dịp hè; đặc biệt, nhằm phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ, Trung tâm VHTT- TTN tỉnh đã đưa vào nhiều hoạt động có ý nghĩa để đáp ứng nhu cầu học tập cho các em.

Hè năm nay, Trung tâm VHTT - TTN tỉnh đã mở 14 lớp năng khiếu với các bộ môn như: AErôbic, Karate, Vovinam, võ cổ truyền, organ, múa, thanh nhạc, hội họa, kỹ năng công tác Đội... Chú trọng tổ chức nhiều hoạt động, hình thành nhiều sân chơi bổ ích, lý thú để cuốn hút các em thiếu nhi. Các lớp năng khiếu bắt đầu khai giảng từ ngày 1.6, đã thu hút trên 500 TN - NĐ tham gia, với lứa tuổi học từ mầm non đến THCS. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi trong dịp hè, Ban lãnh đạo Trung tâm VHTT - TTN tỉnh đã chủ động phối hợp với các cơ quan, tạo điều kiện đầy đủ về cơ sơ vật chất, chuyên môn, nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi. Trung tâm VHTT - TTN tỉnh có đội ngũ cán bộ giáo viên, cộng tác viên đảm bảo trình độ, rất nhiệt tình, tâm huyết giảng dạy các em trong thời gian học tập.

Trung tâm VHTT - TTN tỉnh hiện nay đã đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo trong quá trình học tập và rèn luyện cho các em thiếu nhi. Trong dịp hè này, Trung tâm VHTT - TTN tỉnh đã tuyển chọn các em thiếu nhi xuất sắc ở các lớp năng khiếu để tham gia các hoạt động đặc sắc như: Trại sáng tác hè tại huyện Đăk Hà; Festival các cung, nhà thiếu nhi toàn quốc vào đầu tháng 7/2011. Chị Bùi Thị Vui - Giám đốc Trung tâm VHTT - TTN tỉnh, cho biết: “Trung tâm hàng năm luôn duy trì và đổi mới các hình thức hoạt động nhằm giúp cho các em phát triển được năng khiếu của mình, trong 2 tháng hè học tập và rèn luyện tại đây, các em có điều kiện rèn kỹ năng sống và bổ sung thêm nhiều kiến thức, phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ”./.