Bình Phước: Gần 800 bạn trẻ hào hứng cùng Hội thi “Thanh niên với văn hóa công sở”

17:16 26/10/2013     1175

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 24/10, tại Hội trường Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức vòng chung kết Hội thi “Thanh niên với văn hóa công sở” lần thứ nhất năm 2013, thu hút gần 800 đoàn viên thanh niên tham gia.
Tham gia Hội thi có 05 đội đại diện cho 05 Cụm thi đua đã phải trải qua 05 phần thi gồm: Tự giới thiệu, Trắc nghiệm (kiến thức và xử lý tình huống), Tiểu phẩm, Thời trang công sở và Kỹ năng cán bộ Đoàn.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa chúc mừng các đội tham gia Hội thi
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa chúc mừng các đội tham gia Hội thi

Hội thi nhằm tuyên truyền các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính Nhà nước; chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011 - 2020; quy chế ứng xử của cán bộ công chức, viên chức làm việc trong bộ máy Nhà nước; Chỉ thị số 01/CT-UBND của UBND tỉnh về một số biện pháp để chấn chỉnh kỷ luật kỷ cương trong giải quyết công việc cho người dân và doanh nghiệp và Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ chính trị về việc “đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ...
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn Đoàn cho Cụm 01; giải nhì cho Cụm 04, giải ba cho Cụm 03, giải khuyến khích cho Cụm 02 và Cụm 05 và một số giải phụ.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích và phù hợp trong lĩnh vực hành chính cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ; qua đó hình thành nhiều phong trào thi đua thiết thực trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong phong trào tự rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.