Bắc Giang: Thắp sáng ước mơ trở thành thầy, cô giáo.

15:36 20/11/2012     1737

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đó chính là chủ đề của Chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam năm 2012 được Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức vào chiều ngày 19/11/2012 tại Trường THCS Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Tới dự và động viên Chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Cảnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Vũ Trọng Hà - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang, các đồng chí là Chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thành phố cùng đông đảo giáo viên, học sinh của Trường THCS Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.
Đ/c Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Bí thư tỉnh Đoàn tặng quà cho học sinh có thành tích cao trong học tập
Các đại biểu giao lưu với thầy cô giáo và học sinh tại chương trình

Chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam với chủ đề “Ước mơ trở thành thầy, cô giáo” càng trở nên ý nghĩa hơn, lôi cuốn và hấp dẫn hơn khi được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại Chương trình, các đại biểu đã được giao lưu, được lắng nghe tâm sự, chia sẻ của các thầy cô giáo có nhiều năm đứng trên bục giảng, những thầy cô giáo đang giữ cương vị của nhà quản lý giáo dục, những thầy cô giáo mới vào nghề và cả những em học sinh có mơ ước sau này sẽ trở thành giáo viên.
gia
Đ/c Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Bí thư tỉnh Đoàn tặng quà cho học sinh có thành tích cao trong học tập

Cũng nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang đã tổ chức trao tặng Danh hiệu “Lãnh đạo trẻ tương lai” tỉnh Bắc Giang năm 2012 cho 10 đội viên là những cán bộ lớp, cán bộ Đội năng động, nhiệt tình và có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập và rèn luyện. Đây là năm thứ 4 Hội đồng Đội tỉnh tổ chức trao tặng Danh hiệu ý nghĩa này để động viên, khích lệ sự cố gắng, rèn luyện của thiếu nhi trong tỉnh.
Nguồn Website tỉnh Đoàn