Chiến dịch tình nguyện hè

Mới nhất

Tây Ninh: Đón sinh viên tham gia chiến dịch tình nguyện hè về xã Trường Tây

Web.ĐTN: Huyện đoàn Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã đón 21 sinh viên của Trường Đại học Cảnh sát nhân dân về tham gia chiến dịch tình nguyện hè tại xã Trường Tây. Đây là đợt sinh viên tình nguyện hè đầu tiên khởi động cho chiến dịch mùa hè xanh năm nay tại Tây Ninh.

Cần Thơ: Tiếp sức cho hơn 4.333 lượt thí sinh

Web.ĐTN: Chương trình Tiếp sức mùa thi (chương trình) do Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ chỉ đạo tổ chức đã tư vấn và hỗ trợ cho hơn 2.046 thí sinh và gia đình tham gia kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia 2019.

Hải Dương: 66 Đội hình thanh niên tình nguyện ra quân chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2019

Web.ĐTN: Tại Hải Dương, trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, đã có 66 đội TNTN Tiếp sức mùa thi, thu hút 1235 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên tham gia tại 27 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh với thời gian hoạt động cao điểm từ ngày 25-27/6/2019.

Hậu Giang: Sôi nổi các hoạt động “Tiếp sức mùa thi” 2019

Web.ĐTN: Nhằm kịp thời hỗ trợ các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2019, nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2019 đã được triển khai tại 19 Hội đồng thi trên địa bàn tỉnh.

Những "hậu phương" tình nguyện của thí sinh

Web.ĐTN: “Hậu phương” vững chắc cho các sĩ tử trong kỳ thi năm nay không chỉ có các bậc phụ huynh mà còn có các giáo viên và tình nguyện viên trong màu áo xanh thân thuộc của đoàn viên thanh niên.