Chiến dịch tình nguyện hè

Thừa Thiên Huế: 3 giai đoạn “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

15:33 - 03/07/2021      512
ĐTN: Năm 2021, với sự thay đổi trong phương thức thi, xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện và sự thay đổi hình thức hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh, đặc biệt là tại thời điểm của dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chủ động tổ chức chương trình theo 3 giai đoạn, phù hợp với tình hình mới.

Mới nhất

Sinh viên tình nguyện xứ Nghệ làm “gia sư” cho các sĩ tử

ĐTN: Không chỉ trang bị cho thí sinh những kiến thức cần thiết trước khi bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT, những "gia sư" áo xanh còn “tiếp sức” cho các sĩ tử bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi.

Quảng Ngãi: Ra quân Chương trình Tiếp sức mùa thi

ĐTN: Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 tại tỉnh Quảng Ngãi sẽ diễn ra trong thời gian từ 15/5 đến 9/7, cao điểm từ ngày 6 - 9/7/2021, tại 34 điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trong toàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép

ĐTN: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, dù vậy, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã nỗ lực, chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong triển khai các nội dung cũng như phương thức hoạt động để đạt được hiệu quả cao.

Tuổi trẻ Quảng Bình tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), vừa qua, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong tỉnh đã tổ chức dâng hương, chăm sóc phần mộ liệt sĩ tại các nghĩa trang trong toàn tỉnh.

Hải Phòng: Thanh niên với an toàn giao thông

ĐTN: Hưởng ứng Chiến dịch Tình nguyện Hè năm 2021, Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng chỉ đạo các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc Thành đoàn đồng loạt triển khai thực hiện các hoạt động tuyên truyền về ATGT trên địa bàn thành phố.