Chiến dịch tình nguyện hè

Sóc Trăng: Ngày Chủ nhật xanh đặc biệt trong dịch bệnh

16:41 - 26/07/2021      676
ĐTN: Khác với các hoạt động trước đây, Ngày Chủ nhật xanh lần thứ ba được tổ chức đồng loạt tại các huyện, thị, thành phố trong ngày 25/7 là ngày rất đặc biệt và ý nghĩa đối với các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Sóc Trăng.

Mới nhất

Bình Thuận: Chủ nhật xanh an toàn, ý nghĩa, hiệu quả trong những ngày giãn cách

ĐTN: Sáng 25/7, các cấp bộ Đoàn tỉnh Bình Thuận đã đồng loạt triển khai các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, ứng phó biến đổi khí hậu phù hợp với diễn biến tình hình dịch bệnh.

Thừa Thiên Huế: Thanh niên chunng tay bảo vệ môi trường

ĐTN: Sáng 24/7, tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức chuỗi hoạt động ra quân hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, với sự tham gia của gần 300 đoàn viên, thanh niên.

Bình Thuận: Tuần 7 thực hiện tốt hai nhiệm vụ "chiến dịch và chống dịch"

ĐTN: Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn tại Bình Thuận, nhưng hai  nhiệm vụ “chiến dịch và chống dịch” vẫn được tuổi trẻ Bình Thuận triển khai song song và đạt được nhiều kết quả tích cực trong tuần 7 của Chiến dịch TNTN hè 2021.

Tuổi trẻ Quảng Bình tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới

ĐTN: Ngày 18/7, hưởng ứng ngày cao điểm “tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đồng loạt tổ chức các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới.

Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa với quê hương, sẻ chia với vùng dịch

ĐTN: Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trong tuần 7 chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Quảng Trị tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với các hình thức đa dạng, phong phú.