Tuổi trẻ Thái Nguyên phát huy tinh thần trách nhiệm góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng

15:42 06/11/2020     522

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 05/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự hội nghị có trên 30 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ đoàn chủ chốt các huyện, thị, thành Đoàn và các đơn vị Đoàn trực thuộc.

 

 

Hội nghị diễn ra sôi nổi với hầu hết ý kiến của các đại biểu đều thống nhất với nội dung dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2015-2020 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đóng góp của đại biểu đưa ra sát với tình hình thực tế, trao đổi thẳng thắn với tinh thần trách nhiệm cao; các ý kiến đều tán thành với bố cục Văn kiện và đánh giá của Trung ương, nội dung văn kiện được chuẩn bị công phu, nghiêm túc, chặt chẽ thể hiện tính toàn diện và sâu sắc, các vấn đề được nêu ra trong dự thảo báo cáo đã thể hiện được yêu cầu đề ra.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Ngô Thế Hoàn - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao các ý kiến đóng góp của đại biểu vào dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn trong việc tham gia xây dựng các chủ trương, đường lối của Đảng, những vấn đề quan trọng của Đảng và Nhà nước trong tình hình mới hiện nay, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trước đó, trong những ngày qua 100% các huyện, thị, thành Đoàn và các đơn vị Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại địa phương, đơn vị thu hút được sự quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến của đông đảo cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên./.   

Kiều Chinh