Phú Thọ: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

15:12 16/10/2020     748

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 15/10/2020, tại trường Đại học Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ đã khai mạc Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 với chủ đề “Niềm tin dâng Đảng”.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị



Tham gia Liên hoan có 19 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với trên 500 thành viên đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Các đội thi đã đem đến nhiều tác phẩm nghệ thuật mang âm hưởng của các thời kỳ cách mạng cũng như các tác phẩm ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, tuổi trẻ và miền Đất Tổ cội nguồn. Các tiết mục tham gia Liên hoan được các đơn vị đầu tư, dàn dựng sáng tạo, độc đáo, đảm bảo tính tuyên truyền, giáo dục và chất lượng nghệ thuật đặc sắc.

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 với chủ đề “Niềm tin dâng Đảng” là dịp để tuổi trẻ Đất Tổ bày tỏ niềm tự hào về những năm tháng lịch sử vẻ vang của dân tộc và ngợi ca công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương đất nước trong thời kỳ mới. Đồng thời, nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc gìn giữ, lưu truyền những ca khúc cách mạng trong nhịp sống tuổi trẻ. Từ đó, góp phần bồi đắp truyền thống yêu nước, thúc đẩy các phong trào thi đua, tiếp tục phát huy vai trò xung kích đi đầu của tuổi trẻ, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao 03 giải A cho các đơn vị: Thành đoàn Việt Trì, đoàn khối các cơ quan tỉnh, đoàn thanh niên công an tỉnh; 06 giải B và 10 giải C. Liên hoan đã góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX diễn ra trong thời gian tới.
 

 

Minh Ngọc