Gắn biển công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối DNTW nhiệm kỳ 2020- 2025

13:45 13/10/2020     766

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 9/10, Đoàn Khối Doanh nghiệp TW đã trao quyết định công nhận và gắn biển Công trình thanh niên cho Phòng Giao dịch (PGD) Thanh niên kiểu mẫu Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Mỹ. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối DNTW lần thứ 3, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lễ gắn biển Công trình “Phòng Giao dịch thanh niên kiểu mẫu” tại PGD Chương Mỹ, VietinBank Tây Thăng Long

 

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; đồng chí Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng Bộ Khối, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW cùng các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên Vietinbank.

Trong những năm vừa qua, cán bộ, đoàn viên PGD Chương Mỹ luôn thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm trong công việc, đoàn kết nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức, thể hiện hình ảnh cán bộ VietinBank thân thiện, trẻ trung, sôi nổi luôn nhiệt tình khi giao dịch với khách hàng và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc; thực hiện tốt các quy định trong Sổ tay Văn hóa VietinBank, được Cấp ủy, Ban Giám đốc VietinBank Tây Thăng Long ghi nhận và đánh giá cao.

 

Các đại biểu chúc mừng Đoàn cơ sở VietinBank Tây Thăng Long nhận Quyết định công nhận Công trình Thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối cho rằng: “PGD Chương Mỹ của VietinBank Tây Thăng Long là một trong những đơn vị có đội ngũ cán bộ trẻ tuổi, tài năng và trí tuệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm vừa qua. Đây là những thành quả đáng ghi nhận khẳng định sức trẻ, sự nhiệt huyết, sự tiên phong của thanh niên VietinBank”.

Cũng tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã trao Quyết định khen thưởng dành cho tập thể Chi đoàn cơ sở VietinBank Tây Thăng Long và các cá nhân có thành tích tốt trong việc thi đua đảm nhận và triển khai công trình thanh niên.

 

TL