Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thanh niên Quân đội tích cực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

14:10 - 30/01/2024      1679
Kế thừa truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, những năm qua, thanh niên Quân đội đã ra sức rèn luyện, phấn đấu, giữ vững và phát huy phẩm chất chính trị; sẵn sàng thực hiện những nhiệm vụ khó khăn, vất vả, đầy gian khổ, hy sinh để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời là lực lượng nòng cốt trong tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch.

Mới nhất

Thầy cô sính ngoại - nguy hại khôn lường

Mở rộng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giúp những người làm công tác giáo dục ngày càng có nhiều điều kiện, cơ hội đi nước ngoài giao lưu, học tập, nghiên cứu để tiếp thu tinh hoa tri thức nhân loại, làm giàu thêm kho tri thức của bản thân, phục vụ tốt hơn công tác giảng dạy.

Quyền tiếp cận thông tin cho đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của người dân, nhiều năm qua, Việt Nam đã quan tâm xây dựng và ban hành nhiều chính sách, quy định pháp luật đáp ứng kịp thời đòi hỏi của thực tiễn, trong đó chú trọng quyền tiếp cận thông tin đối với đồng bào dân tộc thiểu số.

Bài 3: Phát huy di sản văn hóa vì hòa bình của Hồ Chí Minh là “giải pháp tương lai cho nhân loại”

“Mỗi quốc gia trên thế giới đều có biểu tượng niềm tin của mình. Đụng chạm đến biểu tượng niềm tin của một quốc gia là đụng chạm đến tình cảm thiêng liêng của hàng triệu con người. Thế nên, một vài tiếng nói lạc lõng, cố ý xuyên tạc Chủ tịch Hồ Chí Minh của các thế lực thù địch nhất định sẽ bị bác bỏ.