Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Không thể suy diễn và bẻ cong công tác phát triển Đảng

08:35 - 06/12/2021      1175
Thực hiện theo những chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, công tác phát triển Đảng luôn được thực hiện nghiêm túc để Đảng thường xuyên tăng thêm nguồn sinh lực, sức chiến đấu, đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện của Đảng.

Mới nhất

Đồng Nai: Trang bị kiến thức, kỹ năng cho báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn

​​​​​​​ĐTN: 53 báo cáo viên, tuyên truyền viên tham gia Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 được tập huấn các nội dung liên quan đến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới và trên không gian mạng.

Thích ứng an toàn trong tình hình mới

Trong phạm vi nhất định, có thể nói, hạn chế là khó tránh khỏi, nhất là khi diễn biến dịch bệnh trong nước cũng như trên thế giới còn rất phức tạp. Tuy nhiên dựa vào một vài thiếu sót đó, các thế lực thù địch, thiếu thiện chí đã cố tình bóp méo, xuyên tạc nỗ lực của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong phòng, chống dịch bệnh.

Cảnh báo âm mưu của thế lực thù địch qua việc bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ

Việc nhận diện những thủ đoạn và đấu tranh, phản bác các luận điểm sai trái, bôi nhọ hình tượng lãnh tụ Hồ Chí Minh chính là nhiệm vụ chính trị xã hội góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Thống nhất ý chí và hành động trong phòng, chống đại dịch COVID-19

Sau hơn 6 tháng nỗ lực vượt qua làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19, tình hình Việt Nam đã cơ bản ổn định. Các địa phương đang tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ để công bố cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn, từng bước đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

Mỗi cơ quan báo chí là “pháo đài” phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Đó là phát biểu của Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tại Hội thảo khoa học “Báo chí với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” diễn ra sáng 27-10 tại Hà Nội.