Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Ninh Thuận: Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo cho cán bộ Đoàn

16:46 - 08/11/2022      729
ĐTN: Sáng 06/11, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khai mạc Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo cho cán bộ đoàn tỉnh Ninh Thuận tại Hội trường cơ quan Tỉnh Đoàn.

Mới nhất

Tính tất yếu của “Sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với lực lượng vũ trang”

Đối với mọi nhà nước trong mọi thời kỳ lịch sử, mọi vấn đề chính trị đều liên quan đến lợi ích và mục tiêu lợi ích của giai cấp cầm quyền, trong đó, lực lượng vũ trang (LLVT) hoặc các hình thức vũ trang ra đời và thực hiện chức năng của nó đều là biểu hiện về mặt chính trị của giai cấp cầm quyền.

Đống mối và bối bòng bong

Ca ngợi, tán dương những giá trị bề nổi, hào nhoáng của xã hội tư bản để làm đối trọng hạ thấp, phủ nhận Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là một trong những phương thức, thủ đoạn đang được các thế lực thù địch ráo riết thực hiện.

Lan tỏa rộng khắp Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: 1.108 bài dự thi đều có chất lượng, chứa đựng tình cảm sâu sắc, tâm huyết, trí tuệ, thể hiện mong muốn tham mưu, đóng góp cho công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng, xây dựng Đảng, đặc biệt là 32 tác phẩm đoạt giải ở hai thể loại tạp chí và báo được lựa chọn để trao giải.

Việt Nam kiên định lập trường về vấn đề xung đột Nga - Ukraine

Quan điểm, lập trường của Việt Nam về vấn đề xung đột Nga - Ukraine là rất khách quan và rõ ràng, đó là: Việt Nam kêu gọi các bên chấm dứt xung đột, khôi phục hòa bình, bảo vệ an ninh, an toàn của người dân và các cơ sở hạ tầng thiết yếu.