3 Chương trình

Khởi nghiệp bằng nông nghiệp công nghệ cao

03:38 - 26/11/2018      949
Web.ĐTN: Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động của “Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia”, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2018 có chủ đề: “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

Mới nhất

Tạo điều kiện để thanh niên nông thôn khởi nghiệp

Web.ĐTN: Đây là một trong những mục tiêu quan trọng của Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn lần thứ I” (cuộc thi) do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Nhiều hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp và việc làm cho đoàn viên thanh niên

Web.ĐTN: Từ ngày 16/10 đến 16/11/2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tỉnh đoàn Điện Biên và Huyện đoàn Ba Vì - TP. Hà Nội tổ chức chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho gần 10.000 đoàn viên, thanh niên của 14 trường THPT trên địa bàn hai tỉnh thành.

Đồng Tháp: 26 ý tưởng, dự án tham dự vòng chung kết Cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp năm 2018

Web.ĐTN: Tại vòng Chung kết, lần lượt chủ nhân 26 ý tưởng, dự án đã có phần thuyết trình và phản biện trước Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Chung kết cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thanh niên Ninh Thuận” năm 2018

Web.ĐTN: Sau 6 tháng phát động và triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 22 ý tưởng, dự án khởi nghiệp thanh niên của các huyện, thành Đoàn; Đoàn trực thuộc và Câu lạc bộ Khởi nghiệp Ninh Thuận.