3 Chương trình

Mới nhất

10X Nghệ An nhận học bổng ngành thời trang trường đại học danh giá ở Ý

Web.ĐTN: Chàng trai nổi tiếng với những bức vẽ truyền thần Phan Đăng Hoàng vừa nhận được học bổng chuyên ngành thiết kế thời trang của Trường Đại học Naba Nouva Academia Di Belle Arti, có trụ sở tại đất nước Italia.

Bình Phước: Tiếp sức cho thanh niên nông thôn khởi nghiệp

Web.ĐTN: Tại huyện Bù Đăng, Tỉnh Đoàn và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình Diễn đàn "Thanh niên Bình Phước khởi nghiệp, lập nghiệp" nhằm hỗ trợ các dự án, ý tưởng thanh niên trong phát triển kinh tế.

Vĩnh Phúc: 6 tháng đầu năm, tư vấn và giới thiệu việc làm cho hơn 6.400 ĐVTN

Web.ĐTN: Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên 6 tháng đầu năm. Sáng ngày 11/07, tại Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng công tác tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho cán bộ Đoàn cấp cơ sở và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Phú Thọ: Tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT và xây dựng nông thôn mới 2018

Web.ĐTN: Ngày 3/7, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã chỉ đạo và triển khai tổ chức 02 lớp tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật tại huyện Thanh Sơn, nhằm nâng cao trình độ nhận thức khoa học kỹ thuật và xây dựng nông thôn mới cho hơn 140 đoàn viên thanh niên nông thôn.