3 Chương trình

An Giang: Hỗ trợ vốn cho 02 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

14:17 - 18/03/2019      879
Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh An Giang đã vừa tổ chức buổi trao vốn hỗ trợ cho 02 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Mới nhất

Điện Biên: Sôi động, hấp dẫn Giải Việt dã trong Lễ hội Hoa Ban

Web.ĐTN: Sáng ngày 14/3, Tỉnh đoàn Điện Biên đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức thành công Giải Việt dã trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI.

Quảng Bình: Hơn 1.500 học sinh tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2019

Web.ĐTN: Nhằm định hướng ngành nghề, cũng như giúp học sinh có những lựa chọn đúng đắn nhất cho con đường lập thân trong tương lai. Ngày 10/3, Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với Đại Học Huế tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp năm 2019.

Thành công từ những mô hình khởi nghiệp độc đáo của sinh viên thế hệ 9X

Được tự do lựa chọn, quyết định bước đường khởi nghiệp của mình với nhiều ý tưởng, mô hình độc đáo là một trải nghiệm vô cùng quan trọng của các bạn sinh viên trong bối cảnh hiện nay.

Lạng Sơn: Hội nghị trực tuyến 3 cấp sử dụng phần mềm quản lý văn bản

Web.ĐTN: Sáng ngày 6/03, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai chương trình công tác năm 2019, triển khai nội dung đột phá và hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản điều hành VNPT-eoffice, phần mềm quản lý đoàn viên năm 2019 đến 226 xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Phú Thọ: Triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” trong học sinh

Web.ĐTN: Ngày 4/03, Tỉnh Đoàn Phú Thọ đã chỉ đạo điểm Huyện đoàn Thanh Sơn tổ chức Lễ phát động triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” gắn với diễn đàn xây dựng văn hóa ứng xử học đường và ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, tại trường THPT Thanh Sơn.