3 Chương trình

Mới nhất

Chàng kỹ sư của nông dân

Web.ĐTN: Người dân ở thôn Pró Kinh Tế, xã Pró, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đều gọi Nguyễn Kim Long như thế. Bởi anh là “kỹ sư” trưởng thành từ đồng ruộng và tất cả những chế tạo của anh cũng để phục vụ chính những người nông dân.

Thanh niên vượt khó khởi nghiệp

Web.ĐTN: Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, anh Lê Văn Thuận, ngụ thị trấn Tân Hưng, tỉnh Long An luôn ấp ủ ước mơ được lập nghiệp và làm giàu trên mảnh đất quê nhà. Anh không ngừng nỗ lực học tập, nghiên cứu, tìm tòi, thử nghiệm nhiều mô hình sản xuất mới nhằm nâng cao thu nhập cho bản thân, gia đình và người dân địa phương.

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XXIII

Web.ĐTN: Ngày 30/7, tại Trường Đại học xây dựng Miền Trung, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Tin học tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XXIII và tuyển chọn, bồi dưỡng đội tuyển tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVI năm 2020.

150 thí sinh tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Long lần thứ 22, năm 2020

Web.ĐTN: Sáng 25/7, tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Vĩnh Long lần thứ 22, năm 2020 với sự tham gia của 150 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh.

Bạc Liêu: 93 thí sinh tham dự Hội thi tin học trẻ cấp tỉnh

Web.ĐTN: Ngày 22/7, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch; Trường Đại học Bạc Liêu và VNPT Bạc Liêu tổ chức Khai mạc Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XXII – Năm 2020.