3 Chương trình

Những thanh niên dân tộc vượt khó làm kinh tế giỏi ở Gia Lai

16:32 - 25/04/2014      2177
Web.ĐTN: Trong những năm qua công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn tỉnh Gia lai đã có nhiều khởi sắc, các hoạt động của Đoàn đã từng bước đi vào chiều sâu và có sức lan toả. Đặc biệt phải kể đến phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, từ đó nhiều thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số đã vươn lên thoát khỏi đói nghèo, làm giàu cho bản thân và xã hội.

Mới nhất

Gương sáng những Bí thư Chi đoàn năng động, sáng tạo, làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Trong những năm qua, cùng với việc triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cấp bộ đoàn Tỉnh Cà Mau đã phát huy tốt vai trò đồng hành cùng thanh niên trong lập thân lập nghiệp và đẩy mạnh tuyên truyền, phát động thực hiện 2 phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”

Giàng A Vàng thoát nghèo từ mô hình nuôi ong

Web.ĐTN: Sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông anh em, Giàng A Vàng, bản Dế Xu Phình A, xã Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái học hết cấp hai đã tạm gác lại con đường học hành do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn.

Nữ triệu phú trẻ Nguyễn Thị Thuận

Web.ĐTN: Chăn nuôi đại gia súc theo hướng hàng hóa đối với hộ gia đình là một việc làm khó bởi ngoài vốn đầu tư cần có điều kiện tự nhiên thuận lợi. Với địa hình thích hợp; bằng bàn tay, khối óc, sự cần cù, chịu khó mô hình nuôi bò của Nguyễn Thị Thuận (sinh năm 1986), tổ dân phố 2B, thị trấn nông trường Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái là một điển hình.

Nữ đoàn viên 9X và mô hình kiếm tiền triệu ở làng

Ít ai có thể ngờ được chủ nhân của nhà xưởng có diện tích 200m2 và một lò ấp trứng có công suất 12.000 trứng/lượt, lại là một cô gái thuộc thế hệ 9X.

Bước đệm lớn cho thành công

Giang Thiên Phú, Vàng Seo Sín là hai trong số nhiều gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được vinh danh tiếp tục giữ lửa đam mê nghiên cứu sáng tạo và khát vọng làm giàu. Trở thành gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, họ có một bước đệm lớn để tiếp tục sáng tạo và thành công.