3 Chương trình

9X làm giàu bằng nghề nuôi rắn cực độc

08:56 - 04/03/2015      1464
Bất chấp nguy hiểm và những lời can ngăn từ phía gia đình, chàng thanh niên Bùi Hải Minh (21 tuổi) trú thôn Tây, xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) vẫn quyết định khởi nghiệp bằng nghề nuôi rắn hổ mang.

Mới nhất

Thủ lĩnh Đoàn nuôi heo thu nhập gần nửa tỷ đồng

Chị Ngô Thị Cẩm Như, 28 tuổi, Bí thư xã Đoàn Thạnh Trị (Thạnh Trị, Sóc Trăng) không chỉ là thủ lĩnh phong trào thanh niên ở địa phương mà còn trực tiếp làm giàu với mô hình nuôi heo, thu lợi gần nửa tỷ đồng mỗi năm.

Hồi sinh thương hiệu gốm cổ Bồ Bát

Web.ĐTN: Anh là Phạm Văn Vang (sinh năm 1982), được xem là người đầu tiên khôi phục lại làng nghề gốm Bồ Bát ở làng Bạch Liên, xã Yên Thành, huyện Yên Mô, Ninh Bình. Làng nghề gốm Bồ Bát được coi là thủy tổ của nghề gốm Bát Tràng, một thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cà Mau: ĐVTN làm giàu từ cây bồn bồn trên vùng đất mặn

Web.ĐTN: Không chỉ là một đoàn viên năng nổ, nhiệt huyết với công tác Đoàn, Đào Văn Sinh (sinh năm 1988) ấp Tân Bằng, xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau còn được biết đến là một gương tiêu biểu trong phong trào thanh niên làm kinh tế giỏi.

Bình Định: Sôi động Ngày hội khởi nghiệp 2014

Web.ĐTN: Ngày 27/12, tại trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và Trung tâm Dạy Nghề - Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp năm 2014. Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.