3 Chương trình

Tọa đàm “Khởi nghiệp-Nhận thức và hành động”

07:41 - 18/03/2017      2783
Web.ĐTN: Chiều 16/3, tại Café khởi nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên T.Ư Đoàn phối hợp với Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội tổ chức Tọa đàm “Khởi nghiệp - Nhận thức và Hành động” cho hơn 50 thanh niên, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố có nhu cầu khởi nghiệp và lập nghiệp.

Mới nhất

Nhà xuất bản Thanh niên thông báo tuyển dụng

Web.ĐTN: Nhà xuất bản Thanh niên là Nhà xuất bản tổng hợp trực thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, hoạt động trên lĩnh vực văn hóa, tư tưởng có chức năng xuất bản các ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, phổ biến kiến thức kinh tế, chính trị, pháp luật, văn hóa xã hội, văn học nghệ thuật, khoa học kỹ thuật... cho đoàn viên, thanh niên, cán bộ Đoàn, Hội và các đối tượng bạn đọc ở trong và ngoài nước.

Anh Lập vượt khó làm giàu trên quê hương Hòa Hội

Web.ĐTN: Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu học tập và làm theo lời Bác”, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã tích cực phấn đấu, rèn luyện trong học tập, công tác, phát triển kinh tế gia đình và có nhiều đóng góp cho cộng đồng...

Thừa Thiên Huế: Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017

Web.ĐTN: Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm nay gồm 03 phần chính: Tư vấn chung, tư vấn chuyên sâu và trao đổi trực tiếp.

Hà Giang: Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Tỉnh Đoàn về vấn đề khởi nghiệp cho thanh niên

Web.ĐTN: Ngày 22/2, đồng chí Triệu Tài Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng tỉnh đã có buổi làm việc với BCH Tỉnh đoàn Hà Giang về triển khai chương trình khởi nghiệp của Đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Đào Xuân Tuấn - Người thanh niên dám nghĩ, dám làm

Web.ĐTN: Được biết đến là một đoàn viên năng động, anh Đoàn Xuân Tuấn, thôn Chánh Liêm, xã Cát Tường, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã khởi nghiệp thành công nhờ mô hình chăn nuôi gà đẻ và gà thịt, đạt doanh thu 1,5 tỉ đồng/năm.