Hậu Giang: Tuyên dương và trao thưởng cho Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ giỏi

16:02 30/05/2024     922

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 30/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ giỏi và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2024.

Tham dự có đồng chí Trương Minh Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Phong - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; cùng hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ, đoàn viên thanh niên công nhân thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 

Tuyên dương và trao thưởng cho Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ giỏi

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Phong trào Tỉnh đoàn đã biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ và cán bộ đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh Hậu Giang trong thời gian qua. Đồng thời, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cho Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong thời gian tới như đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; đổi mới các hoạt động giáo dục lý tưởng, đạo đức, kỹ năng cho đoàn viên thanh niên; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên, nhất là đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tuyên dương và trao thưởng cho 27 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ giỏi và trao 50 phần quà cho cán bộ, đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. Các cá nhân được tuyên dương, khen thưởng đều có thành tích xuất sắc trong công tác, học tập, lao động sản xuất, tích cực tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khối các cơ quan và doanh nghiệp.

Thông qua hoạt động nhằm tiếp tục động viên, khích lệ và tiếp thêm động lực cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trẻ và cán bộ, đoàn viên thanh niên công nhân trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang nỗ lực hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà.

 

Trần Phương