An Giang: Hỗ trợ vốn cho 02 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

14:17 18/03/2019     854

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh An Giang đã vừa tổ chức buổi trao vốn hỗ trợ cho 02 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Hỗ trợ vốn cho 02 dự án khởi nghiệp

 

Đây là nội dung nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên thanh niên có các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển, tạo hiệu ứng tích cực và thúc đẩy tư duy khởi nghiệp trong lực lượng thanh niên toàn tỉnh.

Trong đợt trao vốn lần này có 02 dự án với tổng số tiền được hỗ trợ là 280 triệu đồng, trong đó dự án “Ứng dụng công nghệ cao và sản xuất rau, quả trong nhà màng theo tiêu chuẩn Vietgap” của hai bạn Hồ Thị Yến Vi và Đặng Đức Xuân số tiền 200 triệu đồng và dự án “Trồng dưa lưới trong nhà màng” của bạn Hồ Thanh Tuấn số tiền 80 triệu đồng.

Với số vốn hỗ trợ, lãnh đạo hai đơn vị mong muốn các bạn đoàn viên thanh niên cần tận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có, bên cạnh đó xen canh các loại cây ngắn ngày để lấy ngắn nuôi dài và phát triển bền vững, tạo động lực cho các bạn đoàn viên thanh niên cùng nhau khởi nghiệp.

 

Gia Đạt, TĐ An Giang-BA