Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 03 học sinh Quảng Trị cứu người bị đuối nước

15:30 - 07/12/2021      4008
ĐTN: Thừa ủy quyền Trung ương Đoàn, chiều 06/12, đồng chí Trần Thị Thu -Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 03 em học sinh huyện Gio Linh, Quảng Trị đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Mới nhất

Tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 4 học sinh ở Bắc Giang

ĐTN: Ngày 08/11, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có Quyết định số: 511 -QĐKT/TWĐTN-VP về việc tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cho 04 học sinh tại Bắc Giang đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.

Gieo trồng điều tốt đẹp

ĐTN: Với sự góp công góp của của thanh niên tình nguyện và nhiều mạnh thường quân, “Tủ mỳ 0 đồng” của Xã đoàn Phú Mậu đã đem những suất ăn ấm áp nghĩa tình đến với nhiều người lao động người, người già cô đơn, bệnh tật, khó khăn trong mùa dịch.

Trung ương Đoàn trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm

ĐTN: Ngày 27/9, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm, học sinh lớp 7A trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Hai nữ sinh Vân Kiều dựng lán học online

ĐTN: Những ngày vừa qua, 2 nữ sinh dân tộc Vân Kiều ở bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã phải đi bộ gần 5 km, dựng lán "đón" sóng 3G để học online.

Người thầy của người Mã Liềng

ĐTN: Gần 15 năm dạy học ở Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Lâm Hóa (Trường PTDTBT TH và THCS Lâm Hóa), thầy giáo Hoàng Ngọc Lâm được người Mã Liềng xã Lâm Hóa (Tuyên Hóa) đặt cho biệt danh là “thầy lỳ”. Bởi, mỗi khi có học sinh trốn học, thầy lại đôn đáo chạy xe máy đến từng bản, gõ cửa nhà phụ huynh, tìm “bắt” cho bằng được học sinh đến trường.