Tuyên Quang: Ra mắt CLB Tiếng Anh cấp tỉnh

15:47 25/04/2024     1005

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Ngày 23/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Lễ ra mắt CLB Tiếng Anh cấp tỉnh; Giao lưu các câu lạc bộ Tiếng Anh tỉnh Tuyên Quang với CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương.

Câu lạc bộ tiếng Anh gồm 16 thành viên là đoàn viên, thanh niên có năng khiếu về tiếng Anh và yêu thích tiếng Anh. Việc thành lập Câu lạc bộ tiếng Anh nhằm tạo một môi trường trong đó quá trình học, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mỗi cá nhân được hỗ trợ một cách toàn diện; là nơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những người yêu tiếng Anh. 

 

Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Tiếng Anh tỉnh Tuyên Quang

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Thị Kiều Trang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đề nghị CLB tiếng Anh tỉnh Tuyên Quang cần đoàn kết, sáng tạo, tiên phong trong việc tổ chức các hoạt động của CLB theo kế hoạch đã đề ra. Đồng thời kêu gọi các bạn trẻ, đoàn viên, thanh niên cần tích cực, nhiệt tình tham gia sinh hoạt CLB tiếng Anh và Hội nhập quốc tế. Đây là một sân chơi bổ ích giúp các bạn nâng cao trình độ tiếng Anh, trau dồi kỹ năng và phát triển bản thân.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Tiếng Anh tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức giao lưu với Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương do anh Trương Chấn Sang, Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Gương "Thanh niên sống đẹp" cấp Trung ương năm 2023 làm chủ nhiệm.

 

Giao lưu với Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương

 

Thông qua CLB sẽ giúp các bạn trẻ có thêm sân chơi giải trí lành mạnh, giảm bớt áp lực trong học tập, đồng thời phát triển kĩ năng hợp tác nhóm và có cơ hội học hỏi lẫn nhau, tạo cơ hội để các em được giao tiếp với người nước ngoài, góp phần cải thiện, nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng nghe – nói cho đoàn viên, thanh niên.

 

Tuấn Anh