Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Cô gái xứ Thanh lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa trong cộng đồng

14:17 - 11/03/2022      0
Với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, Dương Thị Phương (SN 1989), Bí thư đoàn phường Thiệu Dương, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã khởi xướng, triển khai nhiều phong trào, mô hình, công trình của thanh niên.

Mới nhất

Hải Dương : Thăm, tặng quà cho trẻ em bị bỏ rơi

ĐTN: Ngày 10/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thành lập Đoàn công tác thăm, tặng quà cho cháu bé bị bỏ rơi vào chiều 28 Tết, tại thôn Văn Minh, xã Kim Anh, huyện Kim Thành do đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn.

Dương Lê Thanh Hiển - Người cán bộ đoàn miệt mài cống hiến cho cộng đồng

ĐTN: Hơn 10 năm qua, anh Dương Lê Thanh Hiển vẫn miệt mài cống hiến cho cộng đồng, hết lòng với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở địa phương. Từ những trường hợp khó khăn của học sinh cần giúp đỡ; khi cộng đồng cần giúp sức để phòng, chống dịch COVID-19; bệnh viện cần máu để cứu người… hoàn cảnh nào cũng đều có bóng dáng người cán bộ đoàn ấy.

Thanh Hóa: Bàn giao 02 nhà nhân ái tại huyện Hậu Lộc và Đông Sơn

ĐTN: Chiều 19/1, Tỉnh đoàn và Trung tâm kinh doanh VNPT Thanh Hóa đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 02 nhà nhân ái tại huyện Hậu Lộc và huyện Đông Sơn.

Quảng Ngãi: Tuyên dương đoàn viên nhặt được của rơi trả lại người mất

ĐTN: Sáng ngày 6/1, Đoàn xã Bình Hải (Bình Sơn, Quảng Ngãi) tổ chức tuyên dương anh Thái Minh Nhật, đoàn viên thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải vì đã có hành động đẹp "Nhặt được của rơi trả người đánh mất".