Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Hải Phòng: Tuyên dương tấm gương người tốt việc tốt

15:01 - 07/06/2022      251803
ĐTN: Ngày 6/6, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho 3 em học sinh đã có hành động cao đẹp cứu sống một bà cụ (khoảng 70 tuổi) bị đuối sông khu vực cầu An Dương cách đây 2 ngày.

Mới nhất

Xúc động bức thư cảm ơn của học sinh nhận học bổng Cùng em đến trường

ĐTN: Với nét chữ nắn nót, ngay ngắn, em Nguyễn Thành Tâm, học sinh lớp 5A, trường Tiểu học Đông Sơn, Thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đã viết bức thư xúc động, gửi lời cảm ơn tới Tỉnh đoàn đã quan tâm, giúp đỡ để em có cơ hội nhận được học bổng “Cùng em đến trường”.

Thầy giáo trẻ giỏi chuyên môn, nhiệt huyết trong công tác đoàn

ĐTN: Đồng chí Lương Ngọc Thành, Ủy viên Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên Lê Khiết là một trong những gương cán bộ đoàn tiêu biểu vinh dự nhận giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).

Chàng trai cụt cả 2 chân truyền cảm hứng cho giới trẻ Bình Phước

ĐTN: Vừa qua, anh Tô Đình Khánh - người đã hai lần vượt cửa tử dù mất vĩnh viễn đôi chân ở tuổi 25 và luôn khát khao trở thành một “Nick Vujicic Việt Nam” đã cùng thanh niên Bình Phước lan tỏa nghị lực sống và nhiều phần việc ý nghĩa.

Đinh ƠRing - Người sỹ quan biên phòng tận tụy với dân

ĐTN: Với rất nhiều người dân đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Ia Mơ, huyện ChưPrông, tỉnh Gia Lai, hình ảnh Đại úy biên phòng Đinh ƠRing đã trở nên thân thuộc, gần gũi như chính người thân trong gia đình. Dù cuộc sống có khốn khó, thì bên cạnh họ, vẫn luôn có sự nâng đỡ, đùm bọc của những người lính mang quân hàm xanh.